highlight_off
Quy trình đổi trả, bảo hành

Quy trình đổi trả, bảo hành

Ngày đăng:

Thứ Sáu, 02/07/2021

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN

Công ty Cổ phần Lavite luôn cam kết giao đến khách hàng những sản phẩm mới 100%, trong tình trạng tốt nhất, nguyên đai nguyên kiện và chính xác đầy đủ theo đơn hàng đã đặt. Những trường hợp trả hàng và hoàn tiền sẽ được xem xét như sau:

- Sản phẩm bị lỗi, sai loại sản phẩm, thiếu sản phẩm so với đơn hàng được đặt.

- Sản phẩm bị hết hạn sử dụng.

- Sản phẩm hư hỏng

Thời gian đổi trả:Trong vòng 10 ngày.

1. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

-Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm bị lỗi, hư hỏng

-Thời gian gởi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày từ ngày nhận sản phẩm.

Khách hàng có thể gởi qua đường bưu điện hoặc mang sản phẩm trực tiếp đến:

- Công ty TNHH Lavite: Số 7 đường số 4, KDC Khang An, P. Phú Hữu, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

- Hệ thống NPP/Đại Lý của Lavite trên toàn quốc: Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với NPP/ Đại Lý đã giao hàng cho quý khách, để thông báo và gửi chuyển hàng đổi trả do bị lỗi hoặc hư hỏng

2. Trường hợp áp dụng đổi trả:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, hư hỏng của nhà sản xuất,
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Lỗi khi giao hàng thiếu, bể vỡ trước khi đến tay khách hàng
  • Giao sai sản phẩm

3. Điều kiện áp dụng đổi trả

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ bao bì, hộp, mút xốp, tài liệu hướng dẫn sử (nếu có)
  • Thông báo xác nhận đặt hàng, hóa đơn vat (nếu có)
  • Tình trạng sản phẩm không bị trầy xướt, nứt vỡ, ẩm ướt, dính hóa chất, can thiệp sửa chữa
  • Sản phẩm chưa có dấu hiệu sử dụng (đối với trường hợp giao sai sản phẩm)

Lưu ý, trường hợp đổi trả sản phẩm vì không ưng ý:

Lavite sẽ không hoàn lại phí vận chuyển ban đầu và các loại mã giảm giá/chiết khấu (nếu có).

Không áp dụng đối với các sản phẩm thuộc danh mục không hỗ trợ đổi trả.

Trường hợp sản phẩm đã vượt quá thời hạn đổi trả Lavite sẽ hướng dẫn hổ trợ xử lý

Trường hợp sản phẩm cần đổi không còn hàng, Lavite sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.

Không hỗ trợ đổi trả đối với Phiếu mua hàng online hoặc sản phẩm trong chương trình khuyến mãi.

4. Thời gian và phương thức hoàn tiền:

Lavite Chuyển khoản trong vòng 9 -12 ngày làm việc kể từ thời điểm Lavite nhận được hàng hóa đổi trả hoặc nhận được phản hồi.

Trong trường hợp đã vượt quá thời gian trên nhưng Quý khách vẫn chưa nhận được hoàn tiền, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp ngân hàng để được hỗ trợ hoặc liên lạc với Lavite qua:

  • Hotline : 0888 91 98 99 (8:30-17:30)
  • Email: hello@lavite.com.vn

5.  Quy trình đổi/ trả sản phẩm:

Bước 1: Khách hàng liên hệ với Lavite qua hotline 0888 91 98 99 (8:30-17:30) hoặc email: hello@lavite.com.vn để được hướng dẫn cách đổi/trả sản phẩm. (Nếu sản phẩm/ đơn hàng đáp ứng đủ các điều kiện đổi trả). Quý khách vui lòng điền hoặc chuẩn bị đầy đủ các thông tin sau:

- Mã số đơn hàng;

- Tên sản phẩm;

- Lý do đổi trả, lỗi sản phẩm nếu có (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp);

- Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.

Bước 2: Trong vòng 03 ngày sau khi thông báo, Khách hàng gửi sản phẩm, hàng hóa theo đường bưu điện hoặc đem trực tiếp tới Cty Cổ phần Lavite theo địa chỉ phía trên. Quý khách vui lòng gởi kèm:

- Hóa đơn bán hàng và Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);

- Hàng tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).

Bước 3: Nhân viên Lavite nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.

Bước 4: Nhân viên Lavite thông báo và cập nhật với Khách hàng về trạng thái của yêu cầu đổi trả.

Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.