highlight_off
Tuyển dụng
Quản lý khách hàng (Senior Account manager)
Ngày đăng :

Thứ Bảy, 16/07/2022

Quản lý khách hàng (Senior Account manager)
Số lượng tuyển 01
Địa điểm làm việc Tp. Hồ Chí Minh
Vị trí Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm  03 - 05 năm 
Mức lương Trao đổi khi phỏng vấn
Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
Hạn nộp Thứ tư, 20/07/2022


Mô tả công việc
  • Đóng vai trò đầu mối liên hệ trong tất cả các vấn đề liên quan đến Khách hàng (Nhà phân phối, Đại lý), kết nối và thông tin 02 chiều từ Nhà Sản Xuất đến Nhà phân phối và Đại lý.
  • Lập kế hoạch bán hàng chi tiết với khách hàng theo kỳ kinh doanh, phù hợp với mục tiêu công ty.
  • Hỗ trợ khách hàng hồ sơ, công tác hậu cần… nhằm đảm bảo tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
  • Thực hiện các hoạt động ᴠà duу trì ᴠiệc tìm kiếm khách hàng
Yêu cầu:
  • Chuyên môn nền tảng: quản trị kinh doanh, marketing, HR
  • Chuyên môn ứng dụng: kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng…
  • Kinh nghiệm: 03 - 05 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng tại công ty thực phẩm, đồ uống hoặc ở các brand agency có phụ trách client ngành thực phẩm, đồ uống.
  • Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề …
  • Kỹ năng khác là lợi thế: tất cả thể loại kỹ năng dành cho hoạt động team-work như đàn, hát, dancing, MC, thể thao, vui chơi tập thể…

Quyền lợi:
  • Thu nhập: 25 - 40 triệu/tháng.
  • Chế độ: các chế độ đúng luật và rất nhiều chế độ riêng khác của công ty như:
  • Y tế: bảo hiểm y tế của BVC, khám sức khoẻ tổng quát gói dịch vụ tốt.
  • Đào tạo: đào tạo inhouse liên tục bởi các đơn vị chuyên nghiệp, cho cả chuyên môn lẫn kỹ năng. Công ty có chế độ cử nhân sự tham gia dự đào tạo các lớp bên ngoài tuỳ vào mục tiêu công việc và đề xuất được phê duyệt của nhân sự.
  • Du lịch: tiêu chuẩn du lịch hàng năm từ 4 sao trở lên
  • Thăng tiến: công ty đang tăng trưởng và có rất nhiều cơ hội thăng tiến theo sự tăng trưởng của công ty.
Địa điểm công tác:

Công ty TNHH Lavite (Lavite Bình Thuận)
Số 7 đường số 4, KDC Khang An, P. Phú Hữu, Tp. Thủ Đức, HCM

Hồ sơ ứng tuyển:
  • CV + Thư ứng tuyển (không cần đính kèm bằng cấp)
  • Hồ sơ gửi email:
  • Địa chỉ emai: hello@lavite.com.vn,
  • Vui lòng ghi rõ Subject: Ứng tuyển vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Account manager)
  • Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2022 (Chúng tôi sẽ phỏng vấn ngay khi có hồ sơ phù hợp)
  • Địa điểm phỏng vấn: là địa điểm công tác như trên.
Tuyển dụng khác
Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Account Executive)
room Tp. Hồ Chí Minh
event_available 14/07/2022
attach_money 15 - 25 triệu VNĐ