highlight_off
Quy trình giao nhận hàng

Quy trình giao nhận hàng

Ngày đăng:

Thứ Sáu, 02/07/2021

 QUY TRÌNH GIAO NHẬN HÀNG

Công ty TNHH LAVITE (“LAVITE”) cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc đối với các giao dịch trên website www.lavite.com.vn: 

1.Thời gian giao hàng dự kiến:

+ TP. Hồ Chí Minh, Tp. Đà Nẵng, Tp. Hà Nội, Tp. Cần Thơ, Tp. Nha Trang, Tp. Biên Hòa: từ 1 – 2 ngày

+ Các tỉnh, thành khác: từ 3 – 4 ngày

LAVITE hỗ trợ giao hàng tất cả các ngày trong tuần thông qua hệ thống đại lý trên cả nước

Khung giờ giao hàng: Khung giờ giao hàng của các đơn vị vận chuyển sẽ bắt đầu từ 08:00 đến 20:00 tối (tùy thuộc vào giờ làm việc từng đơn vị vận chuyển)

2. Phí vận chuyển:

LAVITE giao hàng miễn phí toàn quốc với đơn hàng từ 500.000 đồng (Khu vực Tp. HCM) và đơn hàng từ 1.000.000 đồng (Các Tỉnh khác)

Đối với những đơn hàng có phát sinh phí vận chuyển, phí này sẽ phụ thuộc vào khối lượng của sản phẩm và khoảng cách vận chuyển. Để kiểm tra phí vận chuyển cho đơn hàng, Quý khách có thể liên hệ hotline 0888 91 98 99 để được báo phí.

CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN

1.Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)

2.Thanh toán chuyển khoản trước khi giao hàng

Ngoài ra, người mua hàng từ website/ứng dụng cần tuân thủ theo chính sách thanh toán của Công ty TNHH LAVITE

HỦY ĐƠN HÀNG

Chúng tôi sẽ cố gắng xử lý tất đơn hàng trong vòng 24h kể từ khi Quý khách đặt hàng. Đơn hàng chỉ có thể hủy khi ở trạng thái Đợi xử lý & Đang xử lý. Khi đơn hàng chuyển sang trạng thái Đã giao nhà vận chuyển trở đi, chúng tôi không thể hủy đơn hàng.

Để hủy Đơn hàng, Quý khách vui lòng thông báo cho Lavite qua:

Email: hello@lavite.com.vn

Hotline: 0888 91 98 99

XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG

- Xác nhận qua Email: sau khi hoàn tất bước đặt hàng

- Xác nhận qua điện thoại: trước khi giao hàng sẽ gọi xác nhận đơn hàng và thời gian giao hàng

- Lưu ý: email xác nhận đơn hàng có thể nằm trong hộp thư rác (Junk mail/ Spam mail), Quý khách vui lòng tìm kiếm “hello@lavite.com.vn” trong thanh tìm kiếm của hộp thư khi không nhận được email xác nhận.

Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu:

- Nhân viên/ Đại lý của Lavite không liên lạc được với khách hàng để xác nhận thông tin đơn hàng.

- Nhân viên giao hàng hoặc nhân viên của Lavite không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).

QUY TRÌNH GIAO NHẬN HÀNG

Lavite giao hàng thông qua hệ thống đại lý tại khu vực khách hàng, và cam kết hàng hóa nguyên mới 100%. Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển có thể phát sinh những rủi ro, bể vỡ ngoài ý muốn. Vì vậy khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện 3 bước đồng kiểm với nhân viên giao hàng:

- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền.

- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Lavite sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hang sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Khách hàng nếu chọn hình thức "Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng" thì thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.

Với các hình thức thanh toán chuyển khoản: Quý khách thanh trước khi có thông báo giao hàng, hàng sẽ được giao khi nhận được thanh toán.