Mô tả công việc
- Quản lý, phát triển và chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hồ sơ, công tác hậu cần theo yêu cầu.
- Xử lý các vấn đề phát sinh và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động tìm kiếm khách hàng mới ᴠà duу trì ᴠiệc tìm kiếm khách hàng hiện tại.
Yêu cầu:
- Chuyên môn nền tảng: quản trị kinh doanh, marketing
- Chuyên môn ứng dụng: kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng…
- Kinh nghiệm: 0 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng tại công ty thực phẩm, đồ uống hoặc ở các brand agency có phụ trách client ngành thực phẩm, đồ uống.
- Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề …
- Kỹ năng khác là lợi thế: tất cả thể loại kỹ năng dành cho hoạt động team-work như đàn, hát, dancing, MC, thể thao, vui chơi tập thể…
Quyền lợi:
- Thu nhập: 15 - 25 triệu/tháng.
- Chế độ: các chế độ đúng luật và rất nhiều chế độ riêng khác của công ty như:
- Y tế: bảo hiểm y tế của BVC, khám sức khoẻ tổng quát gói dịch vụ tốt.
- Đào tạo: đào tạo inhouse liên tục bởi các đơn vị chuyên nghiệp, cho cả chuyên môn lẫn kỹ năng. Công ty có chế độ cử nhân sự tham gia dự đào tạo các lớp bên ngoài tuỳ vào mục tiêu công việc và đề xuất được phê duyệt của nhân sự.
- Du lịch: tiêu chuẩn du lịch hàng năm từ 4 sao trở lên
- Thăng tiến: công ty đang tăng trưởng và có rất nhiều cơ hội thăng tiến theo sự tăng trưởng của công ty.
Địa điểm công tác:
Công ty TNHH Lavite (Lavite Bình Thuận)
Số 7 đường số 4, KDC Khang An, P. Phú Hữu, Tp. Thủ Đức, HCM
Hồ sơ ứng tuyển:
- CV + Thư ứng tuyển (không cần đính kèm bằng cấp)
- Hồ sơ gửi email:
- Địa chỉ emai: hello@lavite.com.vn,
- Vui lòng ghi rõ Subject: Ứng tuyển vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Account manager)
- Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2022 (Chúng tôi sẽ phỏng vấn ngay khi có hồ sơ phù hợp)
- Địa điểm phỏng vấn: là địa điểm công tác như trên.